ยิ่งในขณะนี้ประเทศต้องเผชิญกับปัญหาวิกฤตของโรคระบาดอย่างเจ้า 👉👉👉ไวรัสโคโรน่า-19 ด้วยแล้ว ในวิกฤตแบบนี้ยังเป็นโอกาสที่ดีให้กับธุรกิจประเภทขนส่งอย่างมาก เพราะทุกคนไม่สามารถเดินทาง หรือต้องลดการเดินทางลงอย่างเห็นได้ชัด ยิ่ง บวกกับเทคโนโลยีที่สร้างแอพพลิเคชั่นให้สะดวกและง่ายในการสั่งสินค้าส่งต่อห่วงโซ่รายได้ไปสู่ธุรกิจขนส่ง
ดังนั้นเราควรเติบโตอย่างมีระบบเพื่อก้าวสู่ความเป็นมืออาชีพได้อย่างมั่นคง มีลูกค้าหลายท่านถามว่ายากมั้ย ทำอย่างไร เรามาดูขั้นตอนและเอกสารที่เกี่ยวข้องในการจดทะเบียนจัดตั้งหจก.ขนส่งกันนะค่ะ "บริการมืออาชีพในราคาเหมาจ่ายเพียง 6,000 บาท!! "
ขั้นตอนการจดทะเบียนจัดตั้งหจก.
1.จองชื่อในเว็บไซต์ของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า DBD
2.ส่งข้อมูลและจัดทำเอกสาร
3.นัดเซ็นเอกสาร
4.ดำเนินการจดทะเบียน
5.ส่งคืนเอกสาร
เอกสารที่ใช้ในการจดทะเบียนหจก.ขนส่ง🚚🚚🚚
1. สำเนาบัตรประชาชนหุ้นส่วนจำนวน 2 ท่าน
2. สำเนาทะเบียนบ้านที่ใช้เป็นที่ตั้งของหจก.
3. แผนที่ตั้ง
บริการของเราดำเนินการให้ตั้งแต่ การจองชื่อ การจัดทำเอกสาร และรับมอบอำนาจไปดำเนินการจดทะเบียนให้ที่พาณิชย์จังหวัด เพียงแค่ท่านส่งข้อมูลให้ทางเรา โทร.ปรึกษาก่อนการตัดสินใจ สายตรงได้ที่เติ้ลเลยนะค่ะ 090 127 0586 Line ID : suptle.t
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น